Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

Làm đẹp da bằng bột cafe

Như chúng ta đã biết bên cạnh việc uống cà phê mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe, phòng chống được 1 số bệnh (Xem thêm bài viết về Lợi ích của cà phê đối với sức khỏe (tt) ) nhưng bên cạnh đó nó cực kỳ không tốt cho làn da thường gây mụn bọc trên da. 

Nếu để làn da tiếp cận với cà phê theo một con đường thư giãn, thú vị khác thì tác dụng tốt tới mức không tưởng tượng nổi. Đặc biệt phương pháp này có thể áp dụng được cho cả chàng và nàng. Hãy cùng nhau tận hưởng cảm giác làm đẹp tuyệt vời cùng nhau trong hương cà phê nồng nàn.

Phòng tránh mỡ thừa với cà phê

Bạn có biết rằng cellulite (một dạng mỡ thừa dưới da làm da có vết sần vỏ cam) có thể được loại bỏ bằng cách sử dụng cà phê xay không?
Cellulite ảnh hưởng đến cả người béo và người gầy, không kể tuổi tác và giới tính. Tuy nhiên, có một phương pháp cực kì phổ biến để ngăn chặn điều này – cà phê.
Điểm ưu việt của biện pháp này là ai cũng có thể sử dụng được bởi nó không hề tốn kém. Bạn có thể lấy lại độ đàn hồi của làn da bị thương tổn do lười tập luyện thể thao cũng như những thói quen ăn uống không tốt của mình.
Thay vì tiêu tiền và những loại kem bôi da đắt đỏ, chúng ta phải làm thế nào với cà phê để có thể có hiệu quả tương tự?
Không cần phải dùng đến loại cà phê Brazil hảo hạng, hãy mua loại rẻ nhất, tác dụng của chúng lên da bạn không phụ thuộc vào chất lượng cà phê như khi bạn dùng để uống.
Hãy sử dụng những công thức dưới đây, bạn sẽ thoát khỏi cellulite một cách dễ dàng.
e625484cc7ad3e79239cfa10d58499c7 Làn da đẹp hơn với thần dược cà phê
Ngoài kem dưỡng da tự chế, xà phòng cà phê hand made cũng rất tốt cho da và được ưa chuộng.

Kem dưỡng da cà phê

Trên thực tế, cà phê làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể bạn, do đó có thể loại bỏ những độc tố. Phương pháp tốt nhất là thêm vài muỗng bột cà phê nguyên chất vào loại kem dưỡng da mà bạn hay dùng.
Bên cạnh mùi hương cà phê mới mẻ, bạn cũng sẽ tạo ra một loại vũ khí lợi hại đối với những vết rạn, vết sần nhỏ trên bụng, bắp đùi và chân. Xay thật nhỏ cà phê để đảm bảo hiệu quả tối ưu, và trộn đều với loại kem dưỡng da mình ưa thích.
Tiếp sau đó, thoa đều loại kem dưỡng mới của bạn lên vùng da bị sần. Massage vài phút để máu có thể lưu thông tốt hơn. Sau đó, để yên khoảng 30-40 phút rồi rửa sạch bằng nước. Hãy thực hiện đều đặn trong một tuần, bạn sẽ thấy những thay đổi cực kỳ rõ rệt.
ccd3c31a0e93baafd1f6aeff355c7a24 Làn da đẹp hơn với thần dược cà phê
Massage hai lần một tuần, ước mơ thoát khỏi cellulite đáng ghét đã nằm trong tầm tay bạn.

Massage với cà phê

Nhiều công ty mỹ phẩm đã chọn cách thêm cà phê vào kem chống cellulite của họ, không nghi ngờ gì nữa, cà phê chính là một kỹ thuật tự nhiên rất tiết kiệm để bạn có thể sử dụng ở nhà.
Hãy thử cách làm sau. Trộn một muỗng canh dầu ô liu với ¼ tách cà phê. Sau đó hãy dùng tay để chà xát chúng trên da của bạn, dùng sức một chút để tăng hiệu quả của quá trình phá vỡ những tế bào chất béo.
Cuối cùng, hãy đặt miếng màng bọc thực phẩm lên và để vài phút, rửa lại bằng nước ấm, tốt nhất là tắm bằng vòi sen. Thực hiện việc này hai lần một tuần, ước mơ thoát khỏi cellulite đáng ghét đã nằm trong tầm tay bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét